Các cái Trụ Implant Hàn Quốc

 những chiếc trụ Implant Hàn Quốc đang dần chiếm lĩnh thị phần Implant bây giờ bởi giá tiền hơi bình dân nhưng vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai sau khi phục hình. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn một số cái Implant Hàn Quốc rộng rãi.

các chiếc TRỤ IMPLANT HÀN QUỐC rộng rãi hiện giờ

Implant Hàn Quốc sở hữu mấy chiếc? Các dòng trụ Implant Hàn Quốc được phổ biến rộng rãi nhất trên thị phần bây giờ như: Trụ Implant Dentium, trụ Implant Dio và trụ Implant Osstem. Dưới đây sẽ liệt kê tóm lược về những cái trụ Implant Hàn Quốc để Anh chị em nắm rõ hơn nhé.

Xem thêm:chi phí trồng răng implant rẻ nhấtcác loại trụ implant tốtphòng khám răng uy tín hà nộiLời khuyên về làm răng implant của bác sĩTrồng răng Implant ở đâu tốt Hà Nội

Trụ Implant Dentium Hàn Quốc

Implant Dentium Hàn Quốc là một trong những dòng trụ Implant được ưa thích nhất tại thị trường nước ta. Hãng Implant Dentium được xây dựng thương hiệu trong khoảng tháng 6/2000, trãi qua hơn 20 năm nghiên cứu, cung ứng trụ chân răng kém chất lượng nên sản phẩm ngày càng được cải tiến về chất lượng.

Đặc điểm nhấn của trụ Implant Dentium Hàn Quốc:

  • khiến từ chất liệu Titanium nguyên chất.
  • Mối liên kết giữa trụ Implant và Abutment theo hình dáng xoắn ốc, gồm 10 vòng xoắn và được phục hình sâu dưới nướu 3mm, giúp tăng khả năng tích hợp xương.
  • kỹ thuật xử lý bề mặt nhám phun cát, nhằm nâng cao độ bám dính của trụ vào xương hàm, ngăn ngừa trạng thái tiêu xương diễn ra và tạo điều kiện cho khung xương hàm không bị hóp, khuôn mặt ko bị biến dạng.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Dio Hàn Quốc

Implant Dio Hàn Quốc tuy ra đời sau Dentium nhưng vẫn luôn nằm trong bảng xếp hạng top các loại trụ Implant Hàn Quốc bán chạy nhất. Trụ Implant Dio Hàn Quốc sở hữu các đặc điểm đặc sắc như sau:

  • Cấu tạo từ vật liệu Titanium nguyên chất, ko lẫn tạp chất, giúp răng đạt được độ cứng chắc rất cao và an toàn lúc dùng trong cơ thể.
  • kiểu dáng có vòng rãnh xoắn, giúp tăng sự độ ổn định và bám cứng cáp vào xương hàm, thay thế hoàn toàn răng thật đã mất. Do vậy, lúc tiêu dùng trụ Dio Hàn Quốc, bệnh nhân sẽ tránh được hệ quả nặng nài nhất của việc mất răng là tiêu xương hàm.
  • Tuổi thọ khoảng 10 năm.

Trụ Implant Osstem Hàn Quốc

Trụ Implant Osstem là 1 thành công vượt bậc trong ngành nghề phân phối trụ Implant của nhãn hiệu Osstem tại Hàn Quốc. Chiếc Implant này sở hữu những bước cải tiến mới trong công nghệ cung cấp, giúp giải quyết một số tránh mà các cái trụ khác gặp phải. Implant Osstem mang rộng rãi tính năng nổi trội như sau:

  • Cấu tạo trong khoảng chất liệu Titanium tinh khiết, chất liệu này được dùng trong ngành y khoa đông đảo bởi hoàn toàn lành tính có thân thể người.
  • Khả năng tích hợp sở hữu xương hàm rất tích cực, khả năng kết liên mô nướu cao.
  • Phần thân của trụ Implant Osstem được thiết kế các tuyến phố cắt rãnh, kết hợp có khoa học xử lý bề mặt phun nhám, giúp nâng cao khả năng bám chắc vào xương hàm. Điều này còn giúp đẩy nhanh tiến độ của thời kỳ tích hợp xương.

TRỒNG RẲNG IMPLANT HÀN QUỐC với tốt KHÔNG?

Cấy ghép Implant Hàn Quốc hoàn toàn phải chăng và không tác động tới sức khỏe răng miệng cũng như toàn thân. Trên thực tại, có tất cả bệnh nhân đã được thực hành cấy ghép Implant Dentium Hàn Quốc và Dio Hàn Quốc tại Nha khoa Home rất thành công, răng Implant khi không và ăn nhai vững chắc như răng thật.

hai.1 ưu thế trụ Implant Hàn Quốc

Cũng giống như nhiều loại Implant khác, các cái Implant Hàn Quốc là một sản phẩm liên quan đến sức khoẻ, nên trước khi đưa ra thị trường đều phải kiểm định chất lượng khó tính và sở hữu chứng nhận từ các đơn vị y tế uy tín.

Bạn hoàn toàn với thể yên tâm chọn lọc trụ Implant Hàn Quốc vì chúng đảm bảo hầu hết những điểm hay vượt trội của một trụ răng Implant như:

  • Đảm bảo khôi phục tất cả chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.
  • Ngăn chặn được hiện trạng tiêu xương hàm, giữ cho cấu trúc khuôn mặt được ổn định..
  • Răng Implant Hàn Quốc ko bị xô lệch hay dịch chuyển, tạo cảm giác thả sức khi sử dụng.
  • Khả năng chịu lực thấp và hoàn toàn ko bị tác động bởi môi trường khoang miệng.
  • có thể dùng được vĩnh viễn nếu bệnh nhân biết coi sóc đúng cách.

Nhược điểm trụ Implant Hàn Quốc

kế bên những điểm mạnh nổi bật kể trên thì trụ Implant Hàn Quốc vẫn còn một số nhược điểm như sau:

  • không thể ứng dụng cho những ca khó, đặc biệt là mất răng toàn hàm hoặc mật độ xương mỏng.
  • Xét về độ cứng chắc, mặc dầu Implant Hàn Quốc vẫn đảm bảo ăn nhai chắc khỏe nhưng nếu so sánh với các chiếc trụ Implant Đức hay của Thụy Sỹ thì vẫn chưa bằng.
  • thời kì tích hợp xương của Implant Hàn Quốc sẽ kéo dài khoảng 2-3 tháng. Đây là một Thống kê khá lâu nếu so với Implant Straumann Thụy Sỹ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

top 5 phòng khám răng uy tín hà nội - nhakhoahome

nha khoa trồng răng uy tín - nhakhoahome

Những điều cần biết trước khi cấy ghép Implant - nhakhoahome