Trụ Implant Superline mỹ là gì? Vì sao nên chọn trụ Superline?

 1 trong những cái trụ Implant được sử dụng nhiều nhất tại châu Á, trong đó với Việt Nam chính là Implant Dentium Mỹ. Dòng trụ này được các thầy thuốc, chuyên gia khuyên phục vụ các tình trạng mất răng đơn lẻ, với khả năng chịu lực rẻ, độ bền cao và dễ tích hợp vào xương hàm.

Xem thêm:chi phí trồng răng khoảng bao nhiêulàm răng implant là gìTrồng răng Implant ở đâu tốt Hà Nộicác loại trụ implant tốtphòng khám răng uy tín hà nội

duyên cớ TRỤ IMPLANT DENTIUM SUPERLINE MỸ

Trụ Implant Dentium Mỹ thành lập trong khoảng năm 2004, được nghiên cứu và phân phối bởi tổ chức Dentium Co.,Ltd. Hiện đang đặt hội sở tại Mỹ và Hàn Quốc.

nhãn hàng này hiện đang dẫn đầu thị trường những cái Implant tầm trung và sở hữu chất lượng tốt. Với minh chứng là đã được các đơn vị uy tín như FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu và ISO công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế.

hiện giờ, Implant Superline Mỹ đang được tiêu dùng phổ thông ở hơn 80 đất nước trên toàn toàn cầu, và được nhiều bệnh nhân lựa chọn để phục hình lại răng mất trong các trường hợp như mất răng cửa, mất răng hàm…

CẤU TẠO CỦA TRỤ IMPLANT DENTIUM MỸ

các thầy thuốc, chuyên gia nha khoa Nhận định cao trụ Implant Dentium Mỹ ở khả năng chịu lực thấp và độ bền trong khoảng thời gian dài nhờ vào cấu tạo đặc thù, bao gồm:

  • chế tác hoàn toàn từ chất liệu Titanium thuần khiết, đảm bảo lành tính, không gây kích ứng và tương hợp với xương hàm cũng như mô nướu.
  • Bề mặt trụ sử dụng công nghệ phủ nhám SLA, hài hòa mang những hạt mài to và kháng axit, giúp hướng dẫn tạo xương và kích thích tế bào xương vững mạnh.
  • Trên thân Implant sở hữu mẫu mã các rãnh xoắn đôi, giúp giúp cho mô xương bám kiên cố và nhanh chóng hơn. Rút ngắn được thời kì điều trị.
  • Bề mặt Implant Dentium Mỹ có diện tích tiếp xúc to nên đảm bảo độ ổn định cao, đặc trưng là trong các trường hợp cần nâng xoang hàm.
  • dạng hình trụ thuôn dài, nhờ ấy lực phân bố trải đều lên đầy đủ bề mặt trụ.
  • Khớp nối giữa trụ Implant và Abutment có dạng hình nón, cổ lục giác ở giữa, giúp tăng độ sát khít và cứng cáp giữa trụ, khớp nối với mão răng sứ.

điểm cộng CỦA TRỤ IMPLANT SUPERLINE MỸ

Chính nhờ những ưu điểm thu hút sau đây, đã giúp Implant Superline Mỹ trở lành lựa chọn rẻ trong nhiều trường hợp mất răng:

  • Khả năng tích hợp hơi rẻ

ko chỉ được chế tác bởi Titanium thuần khiết, bề mặt trụ Dentium Mỹ còn được phủ thêm lớp màng sinh vật học TiUnite, giúp những mô xương kết liên một bí quyết tiện lợi và nhanh chóng hơn. Trụ Implant tích hợp tiện lợi và ko bị đào thải.

  • Đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật

Khả năng chịu lực vượt trội và sở hữu đặc tính kháng gãy, ko bị tác động bởi nhiệt độ, giúp trụ Dentium Mỹ đảm bảo chức năng ăn nhai thấp. Mang đến cho bệnh nhân cảm giác ăn uống tha hồ và ngon mồm mà không cần kiêng khem phổ thông món.

  • Ngăn chặn tình trạng tiêu xương

Trụ Implant sẽ thay thế cho chân răng thật đã mất, để đáp ứng lực ăn nhai và chủ động kích thích các mô xương lớn mạnh. Trong khoảng đó ngăn chặn tình trạng tiêu xương, tụt nướu diễn ra.

  • Tuổi thọ cao

Sau lúc phục hình có trụ Implant Dentium Mỹ, bệnh nhân với thể an tâm tiêu dùng bền lâu, thậm chí tiêu dùng phải chăng tới trọn đời.

  • giá bán hợp lý

Implant Dentium Superline Mỹ thuộc tầng lớp Implant tầm trung, nên dễ phù hợp có vốn đầu tư của đa dạng đối tượng.

https://nhakhoahome.com/

https://trongrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuan-cay-ghep-implant-all-on-6-la.html

https://trongrangimplant2023.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-cho-nguoi-mat.html

https://implanthanoihomedental.blogspot.com/2023/12/cay-ghep-implant-all-on-6-la-gi.html

https://homedentalimplantclinic.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://camimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://caytruimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://cayghepimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://lamrangimplantnhakhoahome.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoahomeimplant.blogspot.com/2023/12/cong-nghe-implant-toan-ham-all-on-6.html

https://nhakhoatrongimplantuytin.blogspot.com/2023/12/ky-thuat-implant-toan-ham-all-on-6.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

top 5 phòng khám răng uy tín hà nội - nhakhoahome

nha khoa trồng răng uy tín - nhakhoahome

Những điều cần biết trước khi cấy ghép Implant - nhakhoahome